Xây Dựng NCA

Tìm hiểu phong thủy cho nhà bếp cần tránh những gì ?

Thiết kế nhà bếp theo phong thủy là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để có một cuộc sống thuận lợi, đầm ấm, tránh gặp xui rủi. Vậy theo thuật phong thủy xưa, nhà bếp cần thiết kế và lưu ý những gì để không phạm phải những điều kiêng kị?

Tìm hiểu phong thủy cho nhà bếp

1. Tránh đặt bếp nấu đối diện đường đi hoặc cửa chính: Theo quan niệm về phong thủy, bếp nấu đồ ăn để nuôi dưỡng con người, chính vì vậy không nên để luồng khí từ bên ngoài xung thẳng vào. Nếu diện tích nhà không cho phép, bạn có thể đặt một tấm bình phong hoặc rèm để ngăn cách.

Đặt bếp nấu đúng phong thủy là việc làm rất quan trọng

2. Đặt bếp ở vị trí có góc nhọn chĩa thẳng: Theo các chuyên gia phong thủy, những góc nhọn sắc bén dễ gây nên các tổn thất, nguy hại, vậy nên cần đặc biệt tránh đặt bếp ở vị trí này. Bếp là nơi chế biến các món ăn nuôi dưỡng cơ thể, nếu bị góc nhọn chĩa vào tức là gây đe dọa đến sức khỏe cả gia đình.

3. Không đặt bếp nấu ở giữa trung tâm phòng bếp: Nếu bếp đặt ở ví trí 4 xung quanh không có chỗ dựa như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến tài vận của gia đình, tinh thần dễ sa sút, tiền tài suy yếu.

phong thủy cho nhà bếp

Đặt bếp nấu giữa trung tâm nhà bếp dễ gay sa sút, hao tổn tiền bạc

4. Không đặt bếp nấu gần nơi có nguồn nước: Đặt bếp nấu tuyệt đối không đặt gần bồn rửa bát vì thủy-hỏa tương khắc có thể xảy ra tổn thất không đáng có, thậm chí còn ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ. Nếu để bếp gần ống nước sẽ gây xung đột, không may mắn. Nếu để bếp gần tủ lạnh thì nóng lạnh phá nhau khiến năng lượng tiêu hao.

phong thủy cho nhà bếp

Tuyệt đối để bếp nấu tránh xa nguồn nước và không đặt cạnh tủ lạnh


08-09-2018
chỉ đường Gọi điện chỉ đường SMS chỉ đườngChỉ Đường