Xây Dựng NCA

Những điều cần lưu ý khi xây nhà biệt thự

Dạng nhà biệt thự luôn là ngôi nhà được nhiều người ưa thích chọn lựa khi thiết kế xây dựng vì có diện tích rộng rãi, thoáng mát tạo sự thoải mái và tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình gia chủ.
Dạng nhà biệt thự luôn là ngôi nhà được nhiều người ưa thích chọn lựa khi Thiết kế xây dựng vì có diện tích rộng rãi, thoáng mát tạo sự thoải mái và tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình gia chủ. Nhưng do có chi phí đắt đỏ từ việc xây dựng đến mua vật dụng trang trí nên việc xây dựng biệt thự cần được đầu từ kỹ càng từ thời gian đến chất lượng vất liệu xây dựng công trình để có được căn biệt thự chất lượng nhất.
 
 
Lập kế hoạch tài chính
Bạn cần phải tính toán xem số tiền mình có để xây một ngôi biệt thự là bao nhiêu rồi từ đó tính toán những chi phí cần bỏ ra để xây nhà. Bạn cần phải hết sức cẩn thận và tính toán kĩ lưỡng xem có những loại chi phí phát sinh nào. Nó có thể là chi phí thiết kế ngôi biệt thự, chi phí xây dựng cơ bản, chi phí xây dựng và trang trí nội thất, đồ đạc cho ngôi nhà, cảnh quan bên ngoài…từ đó bỏ ra thêm những khoản tiền để phục vụ cho các chi phí phát sinh mà bạn không tính đến được.
Thiết kế kiến trúc
Đây là một khâu vô cùng quan trọng trong quá trình thi công. Nó chính là linh hồn của ngôi nhà. Phải có bản vẽ thì chủ xây dựng mới biết cách để xây nhà cho bạn. Bạn có thể thuê một kiến trúc sư kinh nghiệm thiết kế ngôi nhà theo ý muốn của mình, họ sẽ đưa ra những ý kiến hay về xác định thế đất, phong cách kiến trúc, phong thủy cho ngôi nhà để hợp với tuổi của bạn. Hoặc có thể tham khảo sách báo, mạng internet hay hỏi ý kiến tham khảo của bạn bè người thân để tự thiết kế nhà cho mình.
Chọn vật liệu xây dựng
Trong tình hình giá cả leo thang như hiện nay thì việc chọn vật liệu xây dựng có ảnh hưởng rất lớn đến số chi phí phát sinh cho ngôi nhà. Bạn nên tham khảo giá vật liệu của một vài đại lý rồi chọn ra đại lý có giá cả phù hợp nhất với mức tiền mình có. Hoặc bạn có thể tận dụng các mối quen biết để tìm được một đại lý có thể chiết khấu hay giảm giá cho mình.
Chọn nhà thầu nhận xây nhà
Khi chọn nhà thầu xây nhà bạn phải cân nhắc thật kĩ vì nó lên quan đến chất lượng công trình của ban. Cần tham khảo nhiều nguồn tin từ mọi phía để lựa chọn được nhà thầu tốt nhất khi bắt đầu quá trình xây dựng. Khi làm việc với nhà thầy cần phải quy định rõ ràng mọi điều trong hợp đồng như giá nhân công, hình thức xây dựng, vật tư, những trách nhiệm gì thuộc về bên nào để tránh các điều không hay xảy ra làm chậm tiến độ ngôi nhà của bạn.
Biệt thự khác các kiểu nhà thông thường ở chỗ nó là một tổ hợp nhà, vườn, hồ, sân… Do vậy trong việc xây dựng hoặc mua biệt thự, bên cạnh các yếu tố giống như nhà ở thông thường thì cũng có những đặc điểm riêng cần nắm vững.
Yếu tố nhà vườn biệt thự
Một mảnh đất lý tưởng để xây biệt thự là nơi phía trước có tính thủy như là sông bao bọc, phía sau có tính sơn với những ngọn núi đẹp làm chỗ tựa. Sơn bao thủy bọc mới khiến mảnh đất cư trú ấm, mát và tụ khí. Ở đồng bằng không có đồi núi thì chỉ cần có nguồn nước xung quanh là đủ.
Nói về yếu tố nước (tức thủy) trong mảnh đất xây biệt thự lại có hai điểm cần lưu ý. Thứ nhất là nguồn nước tự nhiên gồm ao hồ, sông suối… Các ao hồ hay sông suối có nước phải có nguồn chảy rõ ràng, tránh các ap tù hay mương, rãnh sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy và sức khỏe của mọi người trong gia đình.Nhưng nếu nước chảy quá mạnh thì lại cũng khiến khí không tụ trong mảnh đất được. Do vậy tốt nhất là dòng nước chảy lững lờ êm ả.
Một mảnh vườn cũng rất quan trọng đối với khuôn viên biệt thự đẹp. Phong thủy đặc biệt chú ý vấn đề này và khuyến cáo nên để một chỗ đất trống ở hướng Nam sẽ có lợi cho gia chủ. Dù cho mảnh đất đó không thể sử dụng làm vườn hoa thì việc để trống nó cũng đem lại những điều tốt cho mọi người trong nhà. Nếu mặt phía Nam của biệt thự đối diện một vườn hoa hay công viên thì càng tốt. Nó sẽ tạo ra một không gian thư thái, thoáng mát để nghỉ ngơi và đem lại cát lợi về mặt phong thủy.
 

giá xây dựng thiết kế nhà phố : giá xây dựng nhà phố  - sat thep 24h : http://satthep24h.net/ - khách sạn sài gòn : http://khachsansaigon.com.vn/ - mái hiên di động : http://maihiendidong.net.vn/  -cung cấp bạt giá rẻ : http://batgiare.com/ - sản xuất nắp hố gas tấm sàn grating: : http://issaigon.vn/- nắp hố gas : http://naphoga.com/- cát đá xây dựng san lấp đổ bê tông : http://giacatdaxaydungmiennam.com/- dịch vụ giúp việc nhà : http://hungtruonghuy.com/


13-05-2016
chỉ đường Gọi điện chỉ đường SMS chỉ đườngChỉ Đường