Xây Dựng NCA

Lựa chọn bàn ghế ngoại thất cho khu vườn của bạn.

8 ý tưởng tuyệt vời cho một vị trí thư giãn tại góc sân vườn của bạn sẽ khiến cho bữa tối gia đình trở nên lãng mạn và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Một không gian riêng tư, kín đáo để bạn đắm mình vào thiên nhiên sẽ hồi phục sức khỏe và tinh thần cho bạn sau một ngày làm việc vất vả. Hãy cùng đội ngũ Thiết kế N.C.A tham khảo những ý tưởng đầy sáng tạo này nhé.

Có lẽ trước hết bạn nên xác định bạn cần một chỗ ngồi thư giãn hay một vị trí đặt bàn ăn cho cả gia đình.

1. "Treo" chúng lên.

 

 

Được truyền cảm hứng từ những chiếc xích đu truyền thống, nhiều thiết kế ghế treo đầy tinh tế và hiện đại được bày bán ngày một thông dụng.

 

Đừng lo nếu trong vườn của bạn không có một cái cây lớn để treo chúng lên, nhiều mẫu mã đi kèm cả phần thân vững chắc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ, kim loại, nhựa dẻo, sợi đan cho đến kính cường lực vững chắc. Một vài chiếc gối đệm để thêm phần thoải mái cho chỗ ngồi có thể đung đưa trong gió.

 

2. Tích hợp vào một phần tường.

 

 

Một cách hữu dụng trong việc tích hợp chỗ ngồi vào khu vườn của bạn chính là tạo nên chúng như một phần của tường bao trong quá trình xây dựng.

 

Dù bạn chọn loại vật liệu nào cho bức tường, đá hay gỗ, thì hãy nhờ đội ngũ thiết kế thêm một chỗ ngồi vững chắc gắn chặt với bức tường như minh họa bên dưới.

 

3. Tận hưởng không khí sân vườn.

 

 

Một trong những nơi lãng mạn nhất để đặt chỗ ngồi trong vườn là dưới tán cây hoặc vòm dây leo nào đó. Một chiếc ghế gỗ đơn giản đặt dưới vòm cây ngay lập tức tạo điểm nhấn đầy nghệ thuật cho khu vườn của bạn. Hãy lựa chọn vị trí đặt sao cho bạn có một góc nhìn rộng nhất với toàn bộ khu vườn.

 

4. Trở nên gắn kết với tự nhiên hơn.

 

 

Nếu bạn muốn một vị trí thư giãn và có phần hoang dã hơn, bạn nên cân nhắc việc dựng lên một cái chòi gỗ đậm phong cách đồng quê châu Á như không gian bên dưới. Đừng quên lợp mái kín đáo cho góc nhỏ, trang trí thêm vài chiếc lồng đèn và tận hưởng những giờ khắc lãng mạn bên gia đình ở góc sân này nhé.

 

5. Góc nhỏ thư giãn thú vị.

 

 

Tận dụng những góc ngoặt của hình dạng khu vườn nhà bạn để tạo nên một góc riêng với chỗ ngồi thoải mái, một vài loại cây hoa ưa thích xung quanh sẽ tạo cảm giác đắm chìm vào thiên nhiên trong lành cho bạn. Khi thiết kế chỗ ngồi, hãy đảm bảo một chiều sâu hợp lý để bạn có thể hoàn toàn thoải mái khi sử dụng. Trồng một vài loại cỏ và thảo dược có mùi thơm dịu nhẹ có tác dụng đuổi côn trùng và tạo mùi hương dễ chịu cho khu vườn của bạn.

 

6. Bàn ăn gia đình ngoài trời.

 

 

Với những khu vườn thường được sử dụng như phòng ăn ngoài trời, việc tạo một chỗ ngồi sẽ trở nên đơn giản hơn dù diện tích của khu vườn có bị giới hạn.

 

Có nhiều mẫu mã bàn ghế từ những chất liệu phong phú, đa dạng như kim loại nhẹ, gỗ hay thép. Bố trí những chậu cây làm móc ranh giới tự nhiên để phân chia không gian và bạn có thể thêm một góc thư giãn cho những buổi trà chiều thêm thú vị hơn.

 

7. Bàn ghế di động.

 

 

Nếu bạn thích việc di chuyển bàn ghế để đón ánh nắng mặt trời, mẫu bàn ghế từ ván ghép bên dưới chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi tính linh hoạt và nét đẹp hơi hướng đồng nội mà nó mang lại.

 

Kiểu nội thất này cũng rất tiết kiệm cho gia chủ khi bạn có thể dễ dàng chế tạo nên chúng với một vài tấm ván gỗ cũ, mài cho bằng phẳng bề mặt và sơn để bảo vệ gỗ khỏi tác động của thời tiết nếu bạn muốn sử dụng chúng lâu dài.

 

8. Cảm hứng sáng tạo từ màu sắc.

 

 

Một hoặc vài tông màu nổi bật sẽ tăng tính "drama" cho khu vườn của bạn. Mẫu thiết kế bên dưới được ưa chuộng bởi cả về tạo hình thiết kế hiện đại và tính đa năng của chúng. Màu sắc mạnh mẽ chắc chắn sẽ tạo nên nét cá tính cho khu vườn của bạn giữa sắc xanh của cây cối.

 

 

Hoặc ngựợc lại, nếu khu vườn của bạn nổi bật với những sắc hoa tự nhiên và tươi thắm, đồ nội thất nên sử dụng tông màu lạnh, trung tính như xám, đen nhám để cân bằng về mặt hiệu ứng thị giác.

 

 

 

Hãy để chúng tôi cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ xây dựng tổ ẩm cho gia đình bạn.

 

Với mục đích kiến tạo môi trường sống tinh khôi, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng N.C.A chúng tôi là tập hợp những kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng năng động, nhiệt huyết, giàu sáng tạo và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, phong thủy và xây dựng biệt thự, nhà phố và các loại công trình dân dụng khác,… Hãy liên hệ chúng tôi nếu các bạn cần tư vấn trực tiếp.


04-09-2018
chỉ đường Gọi điện chỉ đường SMS chỉ đườngChỉ Đường